“สน.หัวหมาก” จัดพิธีมุทิตาจิต​ “ร้อยความรัก ถักทอใจ สานสายใย มุทิตา”ข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.น.4 ที่เกษียณอายุราชการ

“สน.หัวหมาก” จัดพิธีมุทิตาจิต​ “ร้อยความรัก ถักทอใจ สานสายใย มุทิตา”ข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.น.4 ที่เกษียณอายุราชการ

 

วันที่ 29 กันยายน 2564 (เวลา 08.30 น.) ณ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก

พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์​ ผกก.สน.หัวหมาก​ , พ.ต.ท.ยุทธภูมิ ฝอยทอง รอง ผกก.ป. , พ.ต.ท.นพพร ศนรีสุชาติ รอง ผกก. (สอบสวน) , พ.ต.ท.ดร.ณรัฐช์พงศ์ อุดมศรี รอง ผกก.(สส.),พ.ต.ท.ยิ่งยศ ฉลาดปรุ รอง ผกก.(จร.),พ.ต.ต.วิทยา ภูขะมะ สว.(ธร.)สน.หัวหมาก พร้อมคุณน้ำค้าง พึ่งทอง  ประธาน​ กต.ตร.สน.หัวหมาก​ พร้อมด้วย คณะกรรมการ กต.ตร.และที่ปรึกษา กต.ตร.สน.หัวหมาก และข้าราชการตำรวจ​ ร่วมแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ของข้าราชการตำรวจในสังกัด​ จำนวน ​3​ นาย​ ประกอบด้วย​

พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ เอี่ยมอ่อน  สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก

ร.ต.อ.อนุชาติ ประเสริบสม รอง​ สว. (ป.) สน.หัวหมาก

ร.ต.อ.มานพ พุฒทอง รอง​ สว. (จร.) ​สน.หัวหมาก

​ ​สำหรับพิธีดังกล่าวฯจัดแบบเรียบง่าย​ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความทุ่มเท เสียสละทั้งแรงกายและแรงใจ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่พี่น้องประชาชนและสำนักงานตำรวจแห่งชาติเรื่อยมาจนครบเกษียณอายุราชการ

โดย พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์​ ผกก.สน.หัวหมาก​ ได้ให้โอวาท กล่าวคำอวยพร แก่ผู้เกษียณอายุราชการและครอบครัว​  เพื่อเป็นเกียรติให้ข้าราชการตำรวจผู้เกษียณอายุ  เพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นผู้บังคับบัญชา​ ผู้ใต้บังคับบัญชา​ เพื่อนร่วมงาน​ ผู้มาร่วมงานได้มอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจ

ทั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ยึดหลักการปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด จึงสั่งการให้หน่วยต่างๆ ในสังกัด กำหนดให้มีการจัดพิธีฯแก่ข้าราชการตำรวจผู้ที่เกษียณอายุราชการ ณ ที่ตั้งของแต่ละหน่วยงาน พร้อมทั้งได้เน้นย้ำถึงการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค และกำชับการปฏิบัติให้เป็นไปตามข้อกำหนดของทางราชการ และมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดด้วย

Back To Top