“ท็อป นนท์ ” คว้าแชมป์สนุกเกอร์ 6 แดง “เอ็กซ์ตรีมเกมส์ ส่งเสริมคนรักกีฬาสนุกเกอร์” ครั้งที่ 6 หลังตบเอาชนะ “ท็อป จันทร์ ” ไปแบบขาดลอย 5-2 เฟรม

“ท็อป นนท์ ” คว้าแชมป์สนุกเกอร์ 6 แดง “เอ็กซ์ตรีมเกมส์ ส่งเสริมคนรักกีฬาสนุกเกอร์” ครั้งที่ 6 หลังตบเอาชนะ “ท็อป จันทร์ “ ไปแบบขาดลอย 5-2 เฟรม รับเงินรางวัล 60,000 บาท ในศึกสอยคิวสนุกเกอร์ 6 แดง” เอ็กซ์ตรีมเกมส์ ส่งเสริมคนรักกีฬาสนุกเกอร์”  ณ เอ็กซ์ตรีมสนุ๊กเกอร์คลับ

การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง เอ็กซ์ตรีมเกมส์ ส่งเสริมคนรักกีฬาสนุกเกอร์ ชิงเงินรางวัลสูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ มากถึง หนึ่งแสนบาท โดยแข่งขันกันที่ เอ็กซ์ตรีมสนุ๊กเกอร์คลับ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2566 – 3 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย โดยมีนายสมจิตร แว่นแก้ว (นายใหญ่) เจ้าของค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ เป็นประธานมอบรางวัล พร้อมด้วย นายวีระ กล่ำสนอง นายกเทศบาลบางคูวัด , นายอิทธิกร ทับทิมทอง กำนันตำบลลำไทร , ดาบแจ็ค 191 , เสี่ยแกละขนส่ง , กำนันไก่ , ร.ต.ท.วรวิทย์ แว่นแก้ว ร่วมในพิธีมอบรางวัล

โดยคู่ชิงชนะเลิศแข่งระบบ 5 ใน 9 เฟรม เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งระหว่าง “ท็อป นนท์ ” นักสนุกเกอร์ดาวรุ่ง พบกับ “ท็อป จันทร์ “ ” จอมคิวที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ มาในวันนี้รอบชิงชนะเลิศ  ผู้ชนะอันดับดับ 1 ของรายการเกมสนุ้ก 6 แดง จะได้รับเงินรางวัล 60,000 บาท ส่วนรองแชมป์ “ท็อป จันทร์ “ รับ 25,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลแชมป์ “จตุรเทพ” ซึ่งปีนี้ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ “ เสี่ยอ็อด แก่งหางแมว” รับเงินรางวัล 100,000 บาท รองแชมป์ “หนุ่ม JR” รับเงินรางวัล 50,000 บาท ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ ป๋าเหงี่ยม ,ป๋อง 4 คูณ 4 รับเงินรางวัล 30.000 บาท อันดับ 4 ฮอล มีนบุรี ,แบงค์ 789 รับเงินรางวัล 10.000 บาท

“ท็อป นนท์ ” กล่าวหลังคว้าแชมป์ ว่า รู้สึกดีใจ เอาชนะ “ท็อป จันทร์ “ ได้ เกมสนุกเกอร์ 6 แดง เป็นอย่างที่กล่าว อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้ตนอาจจะแทงได้ดี “ท็อป จันทร์ “ อาจมีผิดพลาด แต่วันข้างหน้าตนอาจแทงไม่ดี ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมด ตนคิดอย่างเดียวขอให้มีความสุขกับเกม ซึ่งการที่เป็นแชมป์สนุกเกอร์ 6 แดง “เอ็กซ์ตรีมเกมส์ ส่งเสริมคนรักกีฬาสนุกเกอร์ “ ประวัติศาสตร์วงการสนุ้ก 6 แดง ถือว่าเป็นสิ่งที่ตนจะจดจำอย่างแน่นอน และการแข่งขันรายการต่อไป ตนจะพยายามมีความสุขกับการแข่งขันให้ได้มากเหมือนเดิม ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกสปอนเซอร์ที่สนับสนุนและเชียร์ตน

ท้ายสุดนี้ “โก๊ะ ท่าทราย” ประธานจัดแข่งขันกีฬาสนุ๊กเกอร์ “เอ็กซ์ตรีมเกมส์ ส่งเสริมคนรักกีฬาสนุกเกอร์”“  รู้สึกดีใจ และอบอุ่น ที่เพื่อนพ้องน้องพี่ ที่มีใจรักสนุกเกอร์ มาร่วมการแข่งขันกันอย่างมาก ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ ผู้ใหญ่ใจดี ที่สนับสนุน กิจกรรมดีๆ และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ชนะมีความมุ่งมั่นขยันฝึกซ้อม จะได้ไปคว้าแชมป์โลกต่อไป พบกันใหม่ปีหน้า ขอบคุณครับ..

Back To Top