พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมคณะ มอบถุงยังชีพเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ ข้าราชการตำรวจ สน.หัวหมาก สังกัด บก.น.4

 พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา  “ร่วมทุกข์  ร่วมสุข ด้วยความรัก และห่วงใย”

“ร่วมทุกข์  ร่วมสุข ด้วยความรัก และห่วงใย” ในช่วงสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19)

วันพุธที่ 9 มิ.ย.64 (เวลา 10.30 น.) ณ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก​ : พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น​ เป็นประธานพิธี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.2, พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น,พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4,พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ รอง.ผบก.น.4,พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผกก.สน.หัวหมาก,พ.ต.ท.ยุทธภูมิ ฝอยทอง รอง ผกก.ป.สน.หัวหมาก, คุณน้ำค้าง พึ่งทอง ประธานกต.ตร.สน.หัวหมาก พร้อมด้วยคณะกรรมการกต.ตร.สน.หัวหมาก, คุณไชยวุฒิ พึ่งทอง ที่ปรึกษากต.ตร.สน.หัวหมาก,คุณเมตตา  ปราบสุธา กต.ตร.สน.โชคชัย,คุณจงดี รวมลาภ ประธานกต.ตร.สน.อุดมสุข ร่วมในพิธีมอบถุงยังชีพ ประกอบด้วย เครื่องอุปโภค บริโภค และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น และเครื่องแบบร้อย คฝ.ตามโครงการ “ร่วมทุกข์  ร่วมสุข ด้วยความรัก และห่วงใย” เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ สน.หัวหมาก ฝ่ายอำนวยการและกลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ที่ปฎิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ ดูแลประชาชน ในช่วงสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19)

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ที่มีความห่วงใยข้าราชการตำรวจ และครอบครัว ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นอกจากประชาชนที่รับความเดือดร้อนแล้ว ครอบครัวตำรวจนครบาล  ก็ได้รับผลกระทบ จึงได้มีการนำถุงยังชีพและสิ่งของที่มีภาคเอกชน คณะกรรมการกต.ตร.สน.หัวหมาก ร่วมสนับสนุนมามอบให้กับทางครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก สังกัด บก.น.4

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ฯ ” กล่าวว่า เพื่อเป็นกำลังใจและดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาให้ร่วมกันต่อสู้ ส่วนกำลังใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างไรนั้น ทุกคนที่ได้รับมอบถุงยังชีพมีกำลังใจดีและยืนยันว่าจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ทั้งนี้ปัญหาสถานการณ์การแพร่ระบาดดังกล่าวคลี่คลายได้นั้น ต้องขอบคุณประชาชน และคณะกรรมการกต.ตร.สน.หัวหมาก สังกัด บก.น.4 ที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ในช่วงสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด-19) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ให้ความร่วมมือปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรการนโยบายที่รัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัด

Back To Top