ยิ่งใหญ่!! “อมตะสยาม 2017” จัดงานประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคลและเครื่องรางทั่วประเทศ

อมตะสยาม2017

วันที่ 20 พฤศจิกายน. 65 นายธนกชพร ศิริเพชร ประธานบริษัท “อมตะสยาม 2017” เป็นประธาน จัดงานประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคลและเครื่องรางทั่วประเทศ ณ อาคาร ASSC สถาบันวิจัยและตรวจสอบวัตถูโบราณ

โดยมี นายธนกชพร ศิริเพชร ประธานบริษัท “อมตะสยาม 2017” ต้อนรับโดยมีกลุ่มนักสะสมพระเครื่องทั่วประเทศเข้าร่วมและนำพระเครื่องมาประกวดเพื่อออกบัตรรับรองพระแท้ “ธนกชพร ศิริเพชร” ประธานบริษัท “อมตะสยาม 2017” กล่าววัตถุประสงค์ สำหรับกิจกรรมจัดงานประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคลและเครื่องราง เพื่อสนับสนุน ส่งเสริม อบรมให้ความรู้ประสบการณ์ และแนวทางใน “ การศึกษาพระเครื่องและวัตถุมงคลผ่านระบบการตรวจสอบด้วยขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์ โดยผู้ชำนาญการตรวจสอบอายุวัตถุโบราณ เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นสำหรับผู้ที่เข้ามาศึกษาหาความรู้เรื่องพระเครื่องและวัตถุมงคล ให้เป็นตามหลักมาตราฐานสากล และนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อเพิ่มรายได้แก่ตนเองและครอบครัว และกระตุ้นเศรษฐกิจ กล่าวฯ

ภายในงานมีกิจกรรม อบรมให้ความรู้ เสริมทักษะ แนะนำแนวทางใน “ การศึกษาพระเครื่องและวัตถุมงคล” และมีการแสดงนิทรรศการพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคลและเครื่องราง ผู้เข้าร่วมงานต่างให้ความสนใจ ถือเป็นมิติใหม่ แห่งวงการพระเครื่องที่นำเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ มาใช้ประเมินความเสี่ยงให้ลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ให้มีความถูกต้อง แม่นยำ ช่วยลดขั้นตอนในการตรวจสอบอยากรู้ว่าแท้หรือไม่ที่นี่มีคำตอบให้พร้อมออกใบรับรอง มีมาตรฐานชัดเจนตามหลักสากล ถือว่าเป็น “สถาบันวิจัยและตรวจสอบวัตถูโบราณ” ที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดและมีมาตรฐานสากล แห่งเดียวในประเทศไทย

Back To Top