“บิ๊กฮง”ตรวจเยี่ยมคิวไทย

บิ๊กฮง” นายสุนทร​ จารุ​มนต์​  นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย​ เปิดเผยว่า​ วันนี้ตนนั้นพร้อมด้วยคุณศักดา​ รัตนสุบรรณ​ อุปนายกสมาคม​ ฯ​ ที่ดูแลการฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติไทยชุดสู้ศึกกีฬาซีเกมส์​ ครั้งที่​ 30​ ประเทศ​ฟิลิปปินส์​ ซึ่งกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่​ 30​ พ.ย.ถึง​ 10 ธ.ค.​นี้​ ได้ตรวจเยี่ยมดูการฝึกซ้อมของนักกีฬาและมอบโอวาทให้กับทุกคน​ โดยทาง”โค้ชต่าย​ พิจิตร” นายชูชาติ​ ไตรรัตนประดิษฐ์​ เฮดโค้ชได้รายงานสภาพความสมบูรณ์​ของนักกีฬาทุกคนนั้นพร้อมอย่างมาก​ และทุกคนนั้นมีความตั้งใจเป็นอย่างดี​ที่ต้องการลงเล่นในนามประเทศไทยและต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองและครอบครัวด้วยการคว้าเหรียญ​ทองกลับมาประเทศไทย​ให้ได้

นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย​ ได้กล่าวย้ำว่า​ การเก็บตัวที่ผ่านมาหลายเดือนเราใช้งบประมาณของประเทศเราต้องตอบแทนประเทศและมีความตั้งใจ​ สิ่งสำคัญตอนนี้ขอให้ทุกคนรักษาสภาพร่างกายให้แข็งแรง​และพร้อมเดินทางแข่งขัน​ โดยเฉพาะหากใครป่วยหรือบาดเจ็บอะไรต้องรีบแจ้งก​ับทางโค้ชผู้ฝึกสอนทันที​ อย่าทานยากันเองเนื่องจากทางคณะ​กรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศได้ตอกย้ำกับทุกสมาคมกีฬาให้ระมัดระวังในเรื่องของการทานยาเพราะอาจจะนำมาถึงการตรวจพบสารกระตุ้นหรือสารโด๊ปได้​ จนทำให้เสียสิทธิ์แข่งขัน​และทำให้ประเทศ​ชาติเสียหายต่อไป​ และสิ่งที่ต้องย้ำอีกเรื่องคือ​ อย่าประมาทคู่ต่อสู้เกมแข่งขันทุกเกมต้องเล่นอย่างรัดกุม​ และต้องเก็บชัยชนะให้ได้เนื่องจากกีฬาซีเกมส์กีฬาทุกประเภทที่ไทยส่งแข่งขันทุกชาตินั้นพร้อมร่วมมือล้มประเทศไทยอยู่แล้ว​ ซึ่งตนนั้นยังมั่นใจว่าซีเกมส์ครั้งนี้เราจะมีเหรียญ​ทองมาฝากพี่น้องคนไทยอย่างแน่นอน

สำหรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์​ ครั้งที่​ 30​ ประเทศ​ฟิบิปปินส์​ เจ้าภาพกำหนดการชิงชัยเหรียญทองทั้งสิ้น​ 10 เหรียญทอง​ จาก​ 1. บิลเลียดเดี๋ยว​ 2. สนุก(15 แดง) เดี๋ยว​ 3. สนุก คู่​ 4. แครอม​ 5. พูล 9 ลูก​(ชายเดี่ยว) 6.พลู 9​ ลูก​ (ชายคู่) 7.พูล 10 ลูก​ (ชายเดี่ยว) 8.พูล 9​ ลูก​ (หญิงเดี่ยว) 9.พูล 9 ลูก​ (หญิงคู่) และ​ 10. พูล 10 ลูก​(หญิงเดี่ยว)

 

cr:lokkhosan online

Back To Top