เปิดตัวยิ่งใหญ่!! งานแถลงข่าวธุรกิจและสินค้าภายใต้แบรนด์ “เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ (ไทยแลนด์)”

จับตาธุรกิจแนวใหม่ยุค New Normal ที่กล้าเปิดตัวในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ

จับตาธุรกิจแนวใหม่ยุค New Normal ที่กล้าเปิดตัวในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ CEO หญิงแกร่ง คุณนาฏศิลป์ เรืองแสน ประธานบริษัทฯ เผยเป็นธุรกิจและสินค้าภายใต้แบรนด์ เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ (ไทยแลนด์) และสิ้นค้าในเครือบริษัทฯ  เป็นธุรกิจหนึ่งในธุรกิจแห่งปี 2022 ขณะที่ CEO เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ (ไทยแลนด์)  ระบุไม่หวั่นวิกฤติเศรษฐกิจยุคโควิด 19

วันที่ 6 มีนาคม 2565 ณ VaLa De Cia  วลาดิเซีย Bangkok กัลปพฤกษ์  กลุ่มผู้บริหารบริษัท เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ (ไทยแลนด์) แถลงข่าว เปิดตัว ธุรกิจแนวใหม่ภายใต้แบรนด์ เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ (ไทยแลนด์) และสิ้นค้าในเครือบริษัทฯ   ธุรกิจยุค New Normal ครั้งแรก

โดยมีคุณนาฏศิลป์ เรืองแสน ประธานบริษัทฯ  พร้อมด้วย ผู้อำนวยการภาคและผู้อำนวยการประจำจังหวัด และประชาชนที่สนใจเข้าร่วมเป็น “ครอบครัวร่มโพธิ์” ของงานแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ (ไทยแลนด์)  เป็นธุรกิจและสินค้า ที่จะร่วมสนับสนุนธุรกิจหนึ่งในแพลตฟอร์มธุรกิจแห่งปี 2022 ที่เกิดจากการรวมข้อดีของสินค้าเกษตร สนับสนุนธุรกิจด้านการตลาด  รวมเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ผ่านการทำการตลาดบนระบบเกษตร พร้อมระบบที่จะขับเคลื่อนสนับสนุนร้านค้า ให้สมบูรณ์แบบ ภายใต้แบรนด์ เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ (ไทยแลนด์) และสิ้นค้าในเครือบริษัทฯ   ที่ดึงกูรูแต่ละส่วนรวมเป็นหนึ่งเดียวกับ”ครอบครัวร่มโพธิ์”

ผศ.ดร.อธิภัทร วิชัยผิน รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายเศรษฐกิจ เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ (ไทยแลนด์)  กล่าวว่า การประกอบธุรกิจปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก สมัยก่อนจะกระจายกันอยู่ ในระบบการตลาด ยุค New Normal ที่ใครต่างก็ต้องการมีช่องทางเพิ่มรายได้และสามารถทำงานได้โดยไม่มีข้อจำกัด มาร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวร่มโพธิ์กับเราได้แล้ววันนี้

ขณะที่คุณนาฏศิลป์ เรืองแสน ประธานบริษัทฯ กล่าวด้วยว่า  เราพร้อมเดินหน้าสินค้าที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการการตรวจสอบครบถ้วน และมั่นใจว่าผู้บริโภคและนักธุรกิจที่ร่วมเครือข่าย จะได้รับสิ่งที่มีประโยชน์ทางด้านธุรกิจอย่างแน่นอน

ซึ่งบรรยากาศงานแถลงข่าวธุรกิจและสินค้าภายใต้แบรนด์ เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ (ไทยแลนด์) และสิ้นค้าในเครือบริษัทฯ เต็มไปด้วยความอบอุ่นจากประชาชน ที่สนใจจะเข้าร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันและจะเดินหน้าสร้างรายได้ในธุรกิจในเครือให้เติบโตมีรายได้ฝ่าวิกฤติในยุคโควิด – 19 ระบาดหนัก

ภายในงานได้มีพิธีมอบรางวัลแห่งความสำเร็จโดยท่านประธานบริษัทฯคุณนาฏศิลป์ เรืองแสน เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้อำนวยการภาคและผู้อำนวยการประจำจังหวัดทั้ง 25 ท่าน  ที่ผ่านมาทุกท่านได้ทุ่มเทเสียสละและมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มความสามารถควรค่าแก่การได้รับรางวัลแห่งปี 2022 โดยบรรยากาศงานแถลงข่าววันนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น และการแสดงสีซอ โดยอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม ครูเพลงดนตรีไทยชื่อดังของ “หญิงลี”นักร้องดังแห่งวงการลูกทุ่ง

Back To Top