ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) คนใหม่

พรรคเศรษฐกิจไทย

 ส.ส.พะเยา ประกาศเชิญชวน “ครอบครัวเศรษฐกิจไทย” เดินไปด้วยกันอย่างมั่นคง หลังได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกพรรคให้ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) คนใหม่

ร.อ. ธรรมนัสรับบทบาท “พ่อบ้าน” มาอย่างน้อย 2 พรรคการเมือง โดยเป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) คู่ใจของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้า พปชร. เป็นระยะเวลาราว 1 ปีครึ่ง ก่อนย้ายมาสังกัด ศท. และรั้งเก้าอี้เลขาธิการพรรค ศท. คู่กับ พล.อ. วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในช่วงเวลาเพียง 2 เดือน

ในวันขึ้นสู่สถานะผู้นำพรรคการเมืองอย่างเต็มตัว ร.อ. ธรรมนัส กล่าวต่อที่ประชุมพรรคการเมืองของเขาว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันสำคัญของ ศท. มีหลายเรื่องที่อยากให้สมาชิกเข้าใจถึงทิศทางของพรรค ในเวลานี้ประเทศอยู่ในช่วงวิกฤติในหลาย ๆ เรื่อง หลาย ๆ สถานการณ์ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ ศท. ต้อง “คิดใหม่ ทำใหม่” เพื่อทำให้ประเทศชาติผ่านพ้นวิกฤติและสถานการณ์ที่เลวร้ายในทุก ๆ

เขาบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่รวมตัวกันเป็นเศรษฐกิจไทย มีหลายเรื่องไม่สามารถทำได้อย่างที่ตัวเขาและพรรคตั้งใจ ดังนั้นวันนี้จึงถือว่าเป็นนิมิตหมายอันดีที่เราจะเดินไปด้วยกันอย่าง “มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน”

Back To Top