พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการจังหวัดกระบี่

ส.ส.นัทธี ถิ่นสาคู เขต2 ภูเก็ต พรรคพลังประชารัฐ ประธานส.ส.ใต้(ภาค8)นำทีมส.ส.พร้อมว่าที่ผู้สมัครต้อนรับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการจังหวัดกระบี่

วันที่ 5 กันยายน 2565 ส.ส.นัทธี ถิ่นสาคู เขต2 ภูเก็ต พรรคพลังประชารัฐ นำทีมส.ส.ภาคใต้ พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ร่วมให้การต้อนรับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการจังหวัดกระบี่

ในโอกาสเดียวกันก่อนเดินทางไปตรวจราชการตามกำหนดการ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้เปิดโอกาสให้ทีมส.ส.ภาคใต้ที่มาต้อนรับเข้าพบร่วมปรึกษาหารือทิศทางการพัฒนาจังหวัด ปัญหาความต้องการที่จะให้รัฐบาลช่วยเหลือผลักดันเป็นกรณีพิเศษ ส.ส.นัทธี ถิ่นสาคู ได้นำเสนอความต้องการของกลุ่มจังหวัดอันดามัน ซึ่งประกอบด้วย จังหวัดตรัง พังงา กระบี่และจังหวัดภูเก็ต ที่เสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่33 ในปี2025

โดยเน้นย้ำความพร้อมในทุกมิติของกลุ่มจังหวัดอันดามันที่จะอำนวยความสะดวก ไม่ว่าที่พัก การคมนาคม ธรรมชาติแหล่งท่องเที่ยวที่ทั่วโลกต้องการเยี่ยมเยือน ที่สำคัญคือการผลักดันและยกระดับให้กีฬาและการท่องเที่ยวเป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนการสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจและสังคมให้กับประเทศอีกด้วย เบื้องต้นพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เห็นด้วยกับความพร้อมและศักยภาพของกลุ่มจังหวัดอันดามันและเต็มใจที่จะสนับสนุนผลักดันให้เกิดขึ้นในโอกาสต่อไป

Back To Top