พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ออกตรวจด่าน”เคอร์ฟิว”ในพื้นที่ บก.น.4 ย้ำเจ้าหน้าที่ให้เข้มงวด..!!

พล.ต.ต.ปิยะ  ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ออกตรวจด่าน “เคอร์ฟิว” ในพื้นที่ บก.น.4 กลางดึก ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ พร้อมย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำงานอย่างเข้มงวดอย่าวางใจ

 

(ภาพ:พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น ออกตรวจเยี่่ยมจุดควบคุมการแพร่ระบาดโรค โควิด-19 ณ จุดตรวจ สน.หัวหมาก)

ผู้สิ่อข่าวรายงานว่า… เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563 (เวลา 00.15 น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น ได้ลงพื้นที่ตรวจด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงการประกาศ “เคอร์ฟิว” สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ประจำจุดตรวจการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค โควิด – 19   ห้ามประชาชนออกนอกเคหะสถานในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร เพื่อให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงาน โดยมี พ.ต.อ.สมบัติ  หงษ์ทอง รอง ผบก.น.4   พ.ต.อ.เลิศศักดิ์  เขียมทรัพย์  ผกก.สน.หัวหมาก พร้อมด้วย คุณน้ำค้าง  พึ่งทอง  ประธาน กต.ตร.สน.หัวหมาก อยู่ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์ทั่วไปปกติ พร้อมกันนี้ทาง คุณน้ำค้าง  พึ่งทอง ประธานกต.ตร.สน.หัวหมาก ได้มอบของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงานในช่วงการประกาศ “เคอร์ฟิว” 

 

(ภาพ:คุณน้ำค้าง  พึ่งทอง ประธานกต.ตร.สน.หัวหมาก มอบของให้แก่ พ.ต.อ.เลิศศักดิ์  เขียมทรัพย์ ผกก.สน.หัวหมาก)

(ภาพ:พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย -พ.ต.อ.สมบัติ  หงษ์ทอง – พ.ต.อ.เลิศศักดิ์  เขียมทรัพย์ – คุณน้ำค้าง  พึ่งทอง – คุณเมตตา  ปราบสุธา)

“รองต๊ะ” ได้แสดงความเป็นห่วงจำนวนคนที่ฝ่าฝืน “เคอร์ฟิว” ที่ยังไม่ลดน้อยลง และเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปฏิบัติตามหน้าที่อย่างเคร่งครัด โดยให้เตรียมความพร้อมของอุปกรณ์ เครื่องมือ และดำเนินการตามขั้นตอนและมาตราการต่างๆ

Back To Top