“สน.ทุ่งสองห้อง” จัดกิจกรรม 5 ส. ต้อนรับปีใหม่

สะอาดตา สะอาดใจ!!! สน.ทุ่งสองห้อง ทำความสะอาดโรงพัก และบ้านพัก สร้างทัศนียภาพให้สวยงาม สร้างความสบายตาคนทำงาน และประชาชน

วันที่(17 ธ.ค.2564) เวลา 15.30 น. พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง และ พ.ต.ท.สมภพ นามบัณฑิต รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ต.สมศักดิ์ แก้วศรีมล สวป.ฯ,พร้อมด้วยกำลังสายตรวจจำนวน 20 นาย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดเขตหลักสี่ได้ร่วมจัดทำกิจกรรม 5 ส.ร่วมกันทำความสะอาด และปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ สน.ทุ่งสองห้อง รอบบริเวณอาคาร บ้านพัก

พ.ต.อ.มารุต กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่ข้าราชการตำรวจ  ถือปฏิบัติกันเป็นประจำ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการปลุกจิตสำนึกในการรักษาความสะอาด และสร้างบ้านเมืองให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาจิตใจในการมีส่วนร่วมทำกิจกรรมสาธารณะแก่สังคม อันจะส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีในการปฏิบัติหน้าที่สำหรับเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้มาใช้บริการ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้ร่วมกันลงมือทำความสะอาดห้องทำงาน ห้องน้ำ จุดบริการประชาชนและนักท่องเที่ยว ลานจอดรถ และอาคารบ้านพัก สนองนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องการจัดระเบียบสถานที่ปฏิบัติงานให้มีความสะอาด และสร้างความร่มรื่น สร้างความประทับใจ และน่าอยู่แก่ประชาชน.

Back To Top