ส่งไม้ต่อแม่ทัพนครบาล “บิ๊กราญ” นายตำรวจรุ่นใหม่

ส่งไม้ต่อแม่ทัพนครบาล “บิ๊กราญ” นายตำรวจรุ่นใหม่

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ทำพิธีส่งมอบตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนที่ 51 แก่ พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่าที่แม่ทัพคนใหม่ มี พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จเรตำรวจ สบ 8 พร้อมด้วย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1-9 ผู้บังคับการตำรวจจราจร ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ผู้บังคับการอำนวยการ ผู้บังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน เข้าร่วมพิธี

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เปิดเผยภายหลังพิว่า พล.ต.ต.สำราญ นวลมา อยู่สังกัดกองบัญขาการตำรวจนครบาลตั้งแต่รองสารวัตรถึงรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กระทั่งได้รับไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ทำให้ทราบปัญหาของหน่วยเป็นอย่างดี เชื่อมั่นว่ากองบัญชาการตำรวจนครบาล ภายใต้การนำของผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนใหม่จะสามารถดูแลเจ้าหน้าที่ และประชาชนได้อย่างแน่นอน ส่วนตัวไม่เป็นกังวล มองว่า พล.ต.ต.สำราญจะปฏิบัติหน้าที่ได้ครบถ้วน อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณข้าราชการตำรวจทุกนาย คำว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล หมายถึงข้าราชการตำรวจสังกัดทั้งหมด เป็นครอบครัวตำรวจ ต้องรักสามัคคีเอื้อเฟื้อ ทุ่มเทในการปฏิบัติหน้าที่ คนใดคนหนึ่งไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ต้องเป็นภาพรวม ส่วนตัวดีใจ และโชคดีได้รับความเชื่อใจ ให้ดำรงตำแหน่งมาตลอด 2 ปี ก่อนเกษียณอายุราชการ หากมีส่วนใดบกพร่องขออภัยด้วย

ด้าน พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนใหม่กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ต ยังมุ่งมั่นพัฒนา ยึดตามแนวทางที่ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ได้วางไว้ตามเดิม ส่วนกรณีการดูแลและบังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มผู้ชุมนุม มีแนวทางไว้อยู่แล้ว พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถต่อไป

Back To Top