ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 จัดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ “ปลูกต้นไม้เพื่อพ่อของแผ่นดิน” เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2564

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 จัดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ “ปลูกต้นไม้เพื่อพ่อของแผ่นดิน” ร่วมกับกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2564

 

วันที่ 4 ธ.ค. 64 เวลา 08.30 น. ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล4 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้เดินทางมาเป็นประธานในโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ “ปลูกต้นไม้เพื่อพ่อของแผ่นดิน” เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ  และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2564 พร้อมด้วย พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4, รอง ผบก.น.4, ผกก. ทั้ง 8 สน. ในสังกัด บก.น.4 และข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วยคณะ กต.ตร.บก.น4 และที่ปรึกษา อาทิเช่น

คุณ น้ำค้าง พึ่งทอง ประธาน อนุกต.ตร.บก.น.4,คุณ เมตตา ปราบสุธา ประธาน กต.ตร.สน.โชคชัย ได้เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งประกอบไปด้วย กิจกรรมปลูกต้นไม้ 500 ต้น ทั้งไม้ยืนต้น และไม้ขนาดกลาง บริเวณโดยรอบ กองบังคับการตำรวจนครบาล4 คลองลำนุ่น และสวนสุขใจ บก.น.4 อีกทั้งได้มีกิจกรรมพัฒนา ปรับภูมิทัศน์ เก็บขยะ และผักตบชวา บริเวณคลองลำนุ่นอีกด้วย

พล.ต.ท.สำราญ เผยว่า โครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ เป็นโครงการที่ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ให้ความสำคัญเสมอมา และมีการดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมจิตอาสาภัยพิบัติ จิตอาสาเฉพาะกิจ จิตอาสาบริจาคโลหิต เป็นต้นนอกจากนี้ พล.ต.ท.สำราญ กล่าวอีกว่า กิจกรรมจิตอาสา เป็นกิจกรรมที่สำคัญของข้าราชการตำรวจ เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่ได้อำนวยความสะดวก ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในหลายๆด้าน

#เพจข่าวเป็นข่าวดอทคอม/เอกชัย/รายงาน

Back To Top