สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก..ร่วมกับประธาน กต.ตร.สน.หัวหมาก..จัดงาน”วันเด็กแห่งชาติ”คึกคัก..แจกทุนการศึกษา ของรางวัลเพียบ..!!

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2563 พ.ต.อ.เลิศศักดิ์  เขียมทรัพย์  ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก..ร่วมกับ คุณน้ำค้าง พึ่งทอง ประธาน กต.ตร.สน.หัวหมาก พร้อมด้วยคณะกรรมการ กต.ตร.สน.หัวหมาก…  จัดงาน“วันเด็กแห่งชาติ”ประจำปี 2563  แจกทุนการศึกษา มอบของขวัญ.. วันเด็กให้กับ บุตร-หลาน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ซึ่งจะเป็นกำลังที่สำคัญและเป็นอนาคตของประเทศชาติ เนื่องใน“วันเด็กแห่งชาติ” ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563.

 

 

พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับ สน.หัวหมาก กล่าวว่า..กิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับการสนับสนุน. จาก ประธานกต.ตร.สน.หัวหมาก พร้อมด้วย คณะกรรมการ กต.ตร.สน.หัวหมาก และหน่วยงานต่างๆ รวมทั้งพ่อค้าและแม่ค้า ประชาชนในพื้นที่ ได้นำอาหารและของขวัญ มาร่วมแจกให้ บุตร-หลาน. ของข้าราชการตำรวจ สน.หัวหมาก อย่างมากมาย..

 

 

สำหรับวันเด็กปีนี้ คุณน้ำค้าง  พึ่งทอง. ประธาน กต.ตร.สน.หัวหมาก ขอให้เด็กๆทุกคน เชื่อฟังพ่อ-แม่ และขอให้ทุกคนเป็นเด็กดี ตามคำขวัญ“วันเด็กแห่งชาติ 2563” “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” โดยในปีนี้ได้จัดมอบทุนการศึกษาให้กับ บุตร-หลาน ข้าราชการำรวจ สน.หัวหมาก จำนวน 60 ทุน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ บุตร-หลาน ได้ตั้งใจเล่าเรียนเพื่ออนาคต..จะได้เติบโตนำความรู้-ความสามารถ..มาพัฒนาประเทศชาติต่อไป

 

 

โดยบรรยากาศภายในงาน ‘วันเด็ก” ที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก..คึกคักมีผู้ปกครองข้าราชการตำรวจ.. ได้พา บุตร-หลาน มาร่วมกิจกรรม.ได้มีการแสดงของศิลปินแดนซ์ จากค่ายดัง มาร่วมให้ความบันเทิง….สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆจำนวนมาก..ที่มาร่วมงานต่างก็ดีใจ..ที่ได้ร่วมสนุก..เล่นเกมส์และรับของรางวัล..ติดมือ..กลับบ้านกันอย่างมีความสุข..ครับเจ้านาย..!! ปีหน้าเจอกันใหม่…นะคับ…

 

 

Back To Top