เตรียมระเบิดความมันส์ พัทยามิวสิคเฟสฯ 21 สัปดาห์แรกรับเปิดประเทศ

เตรียมระเบิดความมันส์ พัทยามิวสิคเฟสฯ 21 สัปดาห์แรกรับเปิดประเทศ

เมืองพัทยา ร่วมกับ อบจ.ชลบุรี และ ททท. เตรียมจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเท่ียวรับการเปิดประเทศ ระเบิดความมันส์ พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ตั้งแต่สัปดาห์แรกเดือน พ.ย.

ค่ำวันที่ 15 ต.ค.64 มีรายงานว่า ประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาติดตามศิลปินขวัญใจวัยรุ่น ส้ม มารี และ ธนนท์ จำเริญ ในการแถลงข่าวเตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีกระตุ้นการท่องเที่ยว พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ที่กำหนดจัดขึ้นบริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาชั่วขณะ แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อบรรดาแฟนคลับของศิลปิน

สำหรับกิจกรรมงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 เป็นกิจกรรมที่เมืองพัทยาวางแผนจัดขึ้นเพื่อฟื้นเศรษฐกิจเมืองท่องเที่ยว หลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้ภาพรวมของธุรกิจทั่วโลกซบเซา โดยร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ร่วมกันจัดขึ้น

โดยปีนี้ กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 64 หลังเปิดประเทศเพียง 5 วัน ไปจนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 64 รวมทั้งสิ้น 4 สัปดาห์ ประเดิมสัปดาห์แรกวันที่ 5-6 พ.ย.64 กำหนดจัดแสดงดนตรีรวม 3 เวที ได้แก่ เวทีพัทยาเหนือ เวทีพัทยากลาง และเวทีพัทยาใต้, สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 12-13 พ.ย.64 เป็นเวทีหาดจอมเทียน โดยวันที่ 13 นั้น ได้เพิ่มเวทีเกาะล้าน ที่บริเวณหาดนวล,

ส่วนในสัปดาห์ที่ 3 วันที่ 3-4 ธ.ค.64 จะเป็นเวทีสวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ และสัปดาห์ที่ 4 สัปดาห์สุดท้ายของกิจกรรม วันที่ 10-11 ธ.ค.64 เป็นเวทีเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช โดยตลอกิจกรรมจะมีศิลปินชื่อดังมากมายหมุนเวียนมาให้ความบันเทิงกันมากกว่า 50 ศิลปิน

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่ากิจกรรมงานพัทยามิวสิคเฟสติวัลในปีนี้ได้กระจายจัดคอนเสิร์ตเวทีต่างๆ ทั่วเมืองพัทยา รวมถึงเกาะล้าน เพื่อที่จะสร้างความคึกคักและกระจายรายได้ให้กับประชาชนชาวเมืองพัทยาได้อย่างทั่วถึงกว่าที่ผ่านมา เป็นการฟื้นเศรษฐฏิจชุมชนและสร้างรายได้ให้ประชาชนในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาท่ีจะมีขึ้นไปจนถึงปีใหม่

ด้าน นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีได้รับวัคซีนแล้วกว่า 70% ทางหน่วยางนีท่เกี่ยวข้องก็จะยังคงเร่งเดินหน้ากระจายวัคซีนให้ประชาชนให้เพิ่มมากขึ้น เป็นการสร้างความปลอดภัยให้พื้นที่จังหวัดชลบุรีตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรค ตลอจนสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมายังจังหวัดชลบุรีหลังจากเปิดประเทศต่อไปด้วย

ขณะที่ นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา กล่าวด้วยว่า งานพัทยามิวสิคเฟสติวัลถือเป็นงานใหญ่งานที่จัดขึ้นหลังจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 เป็นเทศกาลดนตรีที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างเฝ้ารอติดตามข่าว และเชื่อแน่ว่ารูปแบบการกระจายเวทีไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วเมืองพัทยาจะช่วยเพิ่มสีสันและความน่าสนใจให้กับกิจกรรมได้เป็นอย่างดี เพราะเกิดการกระจายของระบบธุรกิจการท่องเที่ยวที่มีความครอบคลุมมากขึ้น

Back To Top