หมอปลา พาทีมทนายยื่นประกัน “บาส” 5 แสนสู้คดีแทงดับ 2 ศพ

หมอปลา พาทีมทนายยื่นประกัน “บาส” 5 แสนสู้คดีแทงดับ 2 ศพ

หมอปลาทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อม จีระพันธ์ เพชรขาว พาแม่และแฟนสาวนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือบาส มายื่นคำร้องต่อศาลอาญาธนบุรี เพื่อขอปล่อยชั่วคราวนายบาส หลังวานนี้ตำรวจสน.เพชรเกษมได้นำตัวมาฝากขังผัดแรก ซึ่ง เสี่ยเปีย นายสาริต แสงจันทร์ ได้เป็นผู้ออกหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 แสนบาท ยื่นต่อศาลเป็นหลักประกัน ซึ่งศาลอยู่ระหว่างการพิจารณาคำร้อง

 

ซึ่งแม่ของนายบาสได้ยกมือไหว้ขอบคุณทีมทนายไพศาลและเสี่ยเปีย ที่ยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือ เพราะตนเองเป็นเพียงคนธรรมดาไม่มีเงินยื่นประกันลูกชายตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น

ส่วนหมอปลาและเสี่ยเปียยืนยันว่าที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเพราะรู้สึกว่าครอบครัวนี้ไม่ได้รับความธรรม และหลักฐานก็ปรากฎชัดเจนว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นฝั่งคนตายหาเรื่อง จึงตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ส่วนในทางคดีทนายไพศาลบอกว่าขอเก็บไว้ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้แต่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับฝั่งนายบาสแน่นอน เพราะกรณีคลิปล่าสุดก็ค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นการสมัครใจทะเลาะวิวาท และทีมกฎหมายจะติดตามการทำสำนวนคดีของตำรวจว่าจะมีการสอบสวนกลุ่มคู่กรณีเพิ่มเติมหรือไม่อย่างไรเพราะจากพฤติกรรมของกลุ่มคู่กรณีเข้าข่ายความผิดหลายข้อหาทั้งทำให้เสียทรัพย์ ข่มขู่คุกคาม

Back To Top