FC.”มาโนช จักรา” จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2565

เริ่มแล้วงานเลี้ยงปีใหม่ FC.”มาโนช จักรา” ร่วมงานคึกคัก ภายใต้ชื่อ “คนรุ่นใหม่ใจถึง พึ่งได้ พร้อมรับใช้ประชาชน” 

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 นายมาโนช จักรา ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.ปทุมธานี เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง FC.”มาโนช จักรา” เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 ชื่องาน “คนรุ่นใหม่ใจถึง พึ่งได้ พร้อมรับใช้ประชาชน” โดยมี พล.อ.อ.สักก์สกล แสงกุลรัตน์วดี ที่ปรึกษานายก อบจ.ปทุมธานี  ในฐานะประธานเปิดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ในการจัดงานครั้งนี้ ซึ่งมี นายวินัย สังวาลย์เงิน นายกเทศมนตรีเมืองลาดสวาย,นายเสวก ประเสริฐสุข รองนายก อบจ.ปทุมธานี, นางสาวพัชร์อริญ หลีนวรัตน์ รองนายก อบจ.ปทุมธานี,คุณนพดล เรืองศรี ประธานกรรมการบริษัท RAY DAIMOND,พ.ท.ดร.บรรเจิด วรวิชญ์ อดีตที่ปรึกษาทีมงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน รวมถึง สจ.พร้อมด้วยคณะทำงานที่ปรึกษา อบจ.ปทุมธานี ได้ทยอยเดินทางมาร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ตั้งแต่เวลา 18.30 น.

สำหรับการจัดงานครั้งนี้เพื่อกระชับสัมพันธ์และขอความร่วมมือสร้างความสามัคคีในการทำงาน เพื่อให้พี่น้องจังหวัดปทุมธานี มีความเป็นอยู่ที่ดี มีการสร้างงาน สร้างรายได้ ให้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี  รวมทั้งความร่วมมือทำงานร่วมกันของ FC…”บิ๊กแจ็ส.” นายก อบจ.ปทุมธานี ที่เสียสละทำงานเพื่อพี่น้องชาวปทุมธานีจริงๆ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รูปแบบงานเลี้ยงจัดเป็นโต๊ะจีน โต๊ะ ละ 8 คน รองรับผู้ร่วมงานประมาณ 300 คน โดยจัดเมนูอาหารขึ้นชื่อ อาทิ กระเพาะปลาน้ำแดง ขาหมูเยอรมัน แกงมัสมั่นไก่ ข้าวผัดทะเล ฯลฯ และเครื่องดิ่มที่บริการแบบไม่อั้นตลอดทั้งงาน  และมีรางวัลของขวัญมาแจกให้ผู้ร่วมงานกันอย่างเต็มที่ ท้ายสุดนี้ “มาโนช จักรา” ขอขอบคุณ FC..ทุกท่าน และขอให้ให้FC.ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่ 2565..ก่อนจะร้องเพลงขอบคุณFC.ด้วยบทเพลงหลวงปู่ทวดเหยียบใจ..

Back To Top