พญาต่อ!!ร่วมงานสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัล จัดงาน “Soft Opening”

พญาต่อ!!ร่วมงานสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัล จัดงาน “Soft Opening”


เมื่อวันที่ 15 ม.ค.65 พลตำรวจตรี อธิศวิศ กมลรัตน์ ผู้บังคับการกองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงาน ” Soft Opening” ของสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัล ณ ร้านโก๋ ++

โดยมี นายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ (พญาต่อ)นายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล- ที่ปรึกษาประจําคณะกรรมาธิการการพาณิชย์และทรัพย์สินทางปัญญา-ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค-ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ(ปปช.)ประธานองค์การประชาชนเพื่อประชาชน,พลตรี สุรชัย รัศมีจิวานนท์ ผอ.โรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช,นายจิรวัฒน์ รุ่งอัครเศรษฐี (เขฟคำมูล) อาจารย์ พิพัชร์สร เสนาธรรมรักษ์ บ.Senmentor ที่ปรึกษาอาวุโส และคณะกรรมการสมาคมฯ และที่ปรึกษาสมาคมฯ สื่อมวลชนทุกสำนัก เข้าร่วมงานคับคั่ง นายกิตติพันธ์ ขันติศีลชัย นายกสมาคมฯ เปิดเผยว่า หลังจากที่ ได้พูดคุยหารือกับสื่อใหม่อย่างสื่อออนไลน์ ที่เกิดขึ้นมากมายในปัจจุบัน แต่ยังไม่สามารถรวมตัวกันได้อย่างเป็นกิจจะลักษณะ จึงมีแนวความคิดที่จะก่อตั้งสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัล เพื่อร่วมทำกิจกรรมสร้างประโยชน์ให้กับสังคมและทำความเข้าใจเกี่ยวกับหน้าที่และบทบาทของสื่อมวลชน ในการนำเสนอข่าวสารที่เป็นกลางและเป็นประโยชน์ต่อประชาชน จึงได้จัดตั้งสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัล ขึ้นมา โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ พร้อมเปิดรับสมาชิก โดยทางสมาคมฯ จดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง

สำหรับกิจกรรมแรก “สมาคมช่างภาพสื่อมวลชน ดิจิทัล’ จะจัดประกวดคลิปวีดีโอ วิถีถิ่นเกิด “ เพื่อบอกเล่าเรื่องราว ถิ่นฐาน บ้านเกิดเมืองนอน ผ่านมุมมองความทรงจำ จุดประกายความคิดผลิตสื่อออนไลน์ สร้างสรรค์เป็นคลิปวีดีโอ เพื่อส่งเสริมและปลูกฝังให้เยาวชนได้รักบ้านเกิดของตนเอง

Back To Top