เปิดตัวยิ่งใหญ่..!!“ศูนย์ข่าวสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล”จังหวัดสกลนคร

เปิดตัวยิ่งใหญ่..!!“ศูนย์ข่าวสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล”จังหวัดสกลนคร ในการขับเคลื่อนผลงานออกสู่สายตาประชาชนผ่านสื่อดิจิทัล.

วันเสาร์ที่ 14 . 2565 เวลา 13.00 .ที่โรงแรมThe Majestic MJ จังหวัดสกลนคร นายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ (พญาต่อนายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล,พล. สงคราม ดอนนางพา กรรมการ RTA, คุณแก้วฟ้า  พรหมอินทร์ ที่ปรึกษาบริษัทหลักทรัพย์ ,นายอภิสัคค์ พรหมสวาสดิ์ อัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 4(ยานนาวา

พล...สรรธาน อินทรจักร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร,..วงศ์วริศ สังขสัพพันธ์ ที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัลนายศุภกร รุ่งสรภาภรณ์ ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค,นายจิรวัฒน์ รุ่งอัครเศรษฐีเชฟคำมูลเชฟคนดังเชฟกะทะเหล็ก ร้านอาหารญี่ปุ่น,และแขกผู้มีเกียรติและพี่น้องสื่อสารมวลชน ทุกแขนงกว่า 100 สำนักข่าว – ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวศูนย์ข่าวสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัลจังหวัดสกลนคร

สมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล” โดยมีนายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ (พญาต่อนายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัลให้การต้อนรับ สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี

ด้านนายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ (พญาต่อนายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล กล่าวว่าสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล มีวัตถุประสงค์เพื่อผสานความเป็นหนึ่งของพี่น้อง สื่อมวลชนคนรุ่นใหม่และ ผู้มีประสบการณ์ด้านการข่าวจากหลายสำนักที่เคยคร่ำหวอดอยู่ในวงการข่าวทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อเคเบิ้ลทีวี ทีวีดาวเทียม รวมถึงทีวีดิจิทัล และสื่อออนไลน์เข้าไว้ด้วยกัน 

เพื่อสร้างความมั่นคงของวงการ สื่อมวลชนให้ทัดเทียมกับโลกแห่งความล้ำสมัยของเทคโนโลยีสู่ยุคดิจิทัล ตอบโจทยค์วามต้องการของผู้บริโภคข่าวสาร กลุ่มองค์กร สมาชิก ผู้บริหารภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ต้องการประชาสัมพันธ์ข่าวสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ กิจกรรมภายในองค์ และส่งเสริมเยาวชนให้ได้เรียนรู้และรักการถ่ายภาพในกิจกรรมต่าง  โดยทางชมรมฯ ยินดีจะเป็นส่วนหนึ่ง ในการขับเคลื่อนผลงานออกสู่สายตาประชาชนผ่านสื่อดิจิทัลที่มีอยู่ ได้อย่างทันท่วงทีโดยคนรุ่นใหม่ ที่มีศักยภาพ 

Back To Top