“ท่านชมจิตร พงษ์เสมา” รอง ผอ.สำนักการศึกษา กทม. เป็นประธานเปิดงาน “ตลาดนัดทางวิชาการเครือข่ายโรงเรียนที่ 22 ประจำปีการศึกษา 2562 “

 

เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563 ( เวลา 09.00 น. ) ณ โรงเรียนวัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ กทม. “ท่านชมจิตร  พงษ์เสมา “ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร เป็นประธาน ” เปิดงานนิทรรศการทางวิชาการเครือข่ายโรงเรียนที่ 22 ” โดยมี ดร.ปรีดาวรรณ อินทวิมลศรี ผู้อำนวยการ รร.วัดบึงทองหลาง – นายวิลัน  ทำไร่ – นางพรทิพย์   โชคถาวร ศึกษานิเทศก์ และคณะผู้บริหาร ครู นักเรียน ร่วมในพิธี

 

“ผอ.ปรีดาวรรณ อินทวิมลศรี” รร.วัดบึงทองหลาง”กล่าวว่า” การจัดนิทรรศการครั้งนี้เป็นการจัดนิทรรศการทางด้านวิชาการได้จัดเป็นประจำทุกปีแต่เนื่องจากที่ผ่านมามีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส (โควิด -19) จึงได้มีการเลื่อนมาจัดในเดือนกรกฎาคม 2563 นี้ โดยจุดมุ่งหมายหลักของการจัดนิทรรศการ เพื่อให้ครูและนักเรียนได้มีโอกาสแสดงผลงาน ความสามารถในการประกวด แข่งขันกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งทางด้านวิชาการและได้เผยแพร่แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ผลงานทางวิชาการ เพื่อนำไปต่อยอดสร้างสรรค์ ให้เกิดนวตกรรมที่แปลกใหม่ และยังเป็นการส่งเสริมกระบวนการทำงานร่วมกันของคณะครู และบุคลากรภายในเครือข่ายเป็นต้น นอกจากนี้นักเรียนยังได้มีโอกาสหาความรู้เพิ่มเติมจากการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งในยุคที่โลกมีความเจริญก้าวหน้าจำเป็นที่ครูและนักเรียนต้องขวนขวายหาประสบการณ์ ปรับปรุงตัวเองให้มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล สำหรับการจัดนิทรรศการครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือของคณะผู้บริหาร-ครู-นักเรียน เครือข่ายโรงเรียนที่ 22

 

 

ในการนี้ “ท่านชมจิตต์ พงษ์เสมา ” รอง ผอ.สำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร ได้มอบโล่เกียรติบัตร แด่ผู้บริหารโรงเรียนและครูดีเด่น ซึ่งมีผู้บริหาร รร. ดีเด่น 5 แห่ง ในเครือข่ายโรงเรียนที่ 22 เข้ารับรางวัลดังนี้ (1.) ดร.ปรีดาวรรณ อินทวิมลศรี ผอ.รร.วัดบึงทองหลาง (2.) ผอ.สี่ชัย เกศวหงส์ รร.วัดเทพลีลา (3.) ผอ.ไสว จุฬา รร.ไขศรีปราโมชอนุสรณ์ (4.) ผอ.สุนันทา คำตา รร.คลองกะจะ (5.) ผอ.อรุณศรี ดำบรรณ์ รร.สุเหร่าคลองจั่น

นอกจากนี้ยังมอบรางวัลแด่”ครูดีเด่น” ที่ได้รับการคัดเลือก 9 ท่านดังนี้ 1.นายไกรฤกษ์ วงษ์สุรภินันท์ 2.นายนิติภัทร บัวงาม 3.นส.นราพร ใจบุญ 4.นางอาภารัตน์ บุญญรัตน์ 5.ว่าที่รต.หญิงวนิดา พัฒเพ็ง 6.นส.สุปรียา พรหมรินทร์ 7.นางสุจิตรา เกตุประสิทธิ์ 8.นายสมศักดิ์ โนมขุนทด 9.นส.จิราพร คุ้มศักดิ์

 

 

โอกาศนี้ “ท่านชมจิตร” รอง ผอ.สำนักการศึกษากทม. กล่าวว่า.. การจัดนิทรรศการทางวิชาการนี้เป็นแนวหนึ่งที่ช่วงส่งเสริมให้ครูและนักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่เป็นประโยชน์ ส่งเสริมให้นักเรียนกล้าคิด กล้าทำ ในสิ่งที่ดี มีประสบการณ์กว้างไกล ซึ่งตนขอสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้คณะครูและนักเรียนปฎิบัติหน้าที่ต่อไปอย่างเต็มความสามารถ เพื่ออนาคตของนักเรียนและประเทศชาติ และให้ทุกโรงเรียนเครือข่ายที่ 22 มีความมุ่งมั่นทำงานในด้านวิชาการ เพื่อพัฒนาและเพิ่มศักย์ภาพให้นักเรียน และขอขอบคุณได้รับความร่วมมือจากครูและบุคลากรในเครือข่ายโรงเรียนที่ 22 ในครั้งนี้..

 

 

“ท่านชมจิตร” รอง ผอ.สำนักการศึกษา กทม. ได้เยี่ยมชมนิทรรศการ”ตลาดนัดวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2562 ” ของคณะครูและนักเรียน เครือข่ายโรงเรียนที่ 22 ที่มาจัดแสดงผลงานทางวิชาการของโรงเรียน นอกจากนี้ผลงานที่เป็นประโยขน์ต่อสถานการณ์ปัจุบันมากที่สุด คือผลงาน.. เจลล้างมือที่สกัดมาจากมะเขือเทศ  เพื่อนำมาเป็นเจลล้างมือฆ่าเชื่อไวรัส (โควิด-19) ของนักเรียนโรงเรียนคลองกะจะ กทม.

 

 

Back To Top