พล.ต.อ จักรทิพย์ ชัยจินดา ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.มีความห่วงใยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ได้ส่งรถฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ หน้ากากอนามัย และ เจลแอลกอฮอล์

 

“พล.ต.อ จักรทิพย์ ชัยจินดา” ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. มีความห่วงใยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเขตพื้นที่ กทม

 

“พล.ต.อ จักรทิพย์ ชัยจินดา” ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. มีความห่วงใยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเขตพื้นที่ กทม. ได้ส่งรถฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ หน้ากากอนามัย และ เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 1,000 ชุด ให้กับพี่น้องชาวชุมชนซอยโรงเจ เขตบางคอแหลม และอีก 6 ชุมชนใกล้เคียง เพื่อช่วยยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยวันที่ 15 เมษายน 2564 ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ พร้อมด้วย นายดนัย รอดจากไร้ นายกิตติภณ สิริพลากรกิจ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรวร อดีตรอง ผกก.ป.สน.วัดพระยาไกร และอดีต ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมทีมงาน ได้เป็นตัวแทนลงพื้นที่ดังกล่าว โดยมีประธานแต่ละชุมชน เป็นตัวแทนรับมอบ

นอกจากนี้ ยังเร่งวางนโยบายให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาว กทม.ในอีกหลายชุมชน โดยเบื้องต้นเตรียมส่งทีมงานลงพื้นที่ให้กำลังใจและความช่วยเหลือ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19

ขอฝากความห่วงใยไปถึงทุกท่าน และขอความร่วมมือให้ช่วยกันปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันของภาครัฐอย่างเคร่งครัดด้วยนะครับ อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ รักษาระยะห่าง ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 “เราจะสู้และผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะครับ”

#ร่วมทุกข์ร่วมสุขร่วมสร้างสะอาดปลอดภัยแก้ปัญหาฉับไว #จักรทิพย์ชัยจินดา #พี่แป๊ะ #บิ๊กแป๊ะ #chakthipchaijinda #chakthipchaijindaofficial #OfficialPage #จักรทิพย์ #ชัยจินดา #BetterBangkok

Back To Top